top of page

กรณีศึกษา: รวยด้วยทางสามแพร่งใน 3 ปี

วันนี้อยากจะมารีวิวเคสของลูกค้าท่านนึงที่ผมเคยไปตรวจวัดและจัดฮวงจุ้ยให้พิเศษ เป็นลูกค้าที่เคยจัดฮวงจุ้ยไว้ให้เมื่อประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว ซึ่งปัจจุบันนี้จากบ้านหลังเล็กๆธรรมดา สามารถใช้เวลาแค่ 3 ปีเท่านั้น กิจการเจริญเติบโตก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดด โดยอาศัยฮวงจุ้ยทางสามแพร่งมาช่วย

สืบเนื่องมาจากลูกค้าท่านนี้จะสร้างบ้านใหม่ และเคยอ่านในเวบไซต์ Fengshuix.com นี้ ในกรณีที่ผมเอ่ยถึงทางสามแพร่งว่าไม่ได้ร้ายเสมอไป หากสามารถจัดให้ดี ถูกต้องตามองศาก็จะดีมากเป็นพิเศษ ลูกค้าจึงได้เสาะหาที่ดินบริเวณที่เป็นทางสามแพร่งตามที่ได้โทรปรึกษาก่อนหน้านี้ และในช่วงที่เริ่มสร้าง ผมก็มาตรวจดู กำหนดจุดดี ร้ายต่างๆ ทำเลทางสามแพร่งที่เลือกมา เป็นทางสามแพร่งเล็กๆ ในซอย เป็นถนนที่รถวิ่งน้อย

เมื่อทำการวัดองศาแล้วก็ได้จัดให้องศาประตูหน้าบ้านหันในองศาที่ดี เป็นโชค แก้ไขแบบแปลนในบ้าน อย่างละเอียด ทั้งทุบผนังบางส่วน และปิดประตูบางส่วน เมื่อสอบถามทางลูกค้าแล้ว ทางลูกค้าก็ยินดีที่จะเชื่อมั่นในผม จึงได้ทำการสั่งช่างให้ทำตามที่บอกทุกประการ ทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น การเข้าสร้างใช้ฤกษ์ดี การเข้าอยู่วันแรกก็ควรได้ฤกษ์ดีด้วย ด้วยองค์ประกอบที่ครบ และความร่วมมือของลูกค้า ทำให้วันนี้ ธุรกิจที่ดำเนินกิจการอยู่ เจริญเติบโตก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว

ผ่านไป ไม่ถึงปี ลูกค้าโทรมาปรึกษาอีกครั้ง ว่าต้องการขยายโกดังเก็บของไว้ข้างบ้าน ก็ได้ทำการซื้อที่ดินเพิ่ม เพื่อทำโกดังเก็บสต๊อกสินค้า ซึ่งก็ส่งแบบแปลนมาให้ผม ตรวจเช็ค และเข้ามาตรวจความถูกต้องอีกครั้ง ปรากฏว่า ธุรกิจก็เจริญเติบโตอีกมาก จนโกดังที่สร้างข้างบ้านไม่สามารถเพียงพอต่อความเจริญที่เพิ่มขึ้น ผ่านไปประมาณ ปีนิดๆ ลูกค้าก็ได้ติดต่อมาหาอีกครั้ง มาคราวนี้ แจ้งว่า ต้องการสร้างโรงงานและโกดังใหม่เพิ่มเติม จากที่ทำคราวที่แล้วก็ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ก็เป็นหน้าที่ที่ซินแสอย่างผมก็ต้องมาตรวจสอบที่ดิน ตั้งแต่ก่อนซื้อ ให้โจทย์ในการเลือกแปลงที่ดิน เมื่อได้แปลงที่ดินที่ถูกหลักที่ดีแล้ว ก็วางแบบก่อสร้าง มาวันนี้ผมก็มาทำการตรวจสอบ กับช่างผู้รับเหมา และตรวจเช็คก่อนก่อสร้างจริง ว่าช่างทำถูกต้องอย่างที่กำหนดโจทย์ไว้ไหม ปรากฏว่า รายละเอียดที่สั่งไว้ ทำได้ค่อนข้างครบ ไม่มีตกหล่น จึงให้เริ่มลงมือ สร้างต่อได้เลย....

จากธุรกิจเล็กๆ ที่เริ่มต้นจากบ้านหลังเล็กๆ ตรงทางสามแพร่ง มาวันนี้สามารถสร้างธุรกิจให้เจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง ด้วยอาศํยฮวงจุ้ยที่ดี ตามทำเลที่ส่งเสริมอย่างมากๆอย่างทางสามแพร่งนี้

เพราะมีเพียงไม่กี่รายเท่านั้น ที่สามารถจัดฮวงจุ้ย ได้ตามที่ผมบอก ส่วนมากหลายๆรายมักจะติดขัดเวลาที่ให้ปรับโน่น ปรับนี่ ว่าไม่สะดวกบ้าง มีค่าใช้จ่ายบ้าง ไม่ชอบบ้าง อย่างอยู่แบบเดิมๆ แต่ต้องการผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม มันจะเป็นไปได้ยังไงกัน ท่านใดสนใจอยากให้ไปดูทางสามแพร่ง เพื่อหาทำเลสร้างธุรกิจ หรือบ้านพักอาศัย สามารถติดต่อได้นะครับ แต่ขออย่างนึงว่า.... ควรเชื่อมั่นใจในซินแส เพราะองค์ประกอบของทางสามแพร่งนั้น ค่อนข้างละเอียด หากสามารถทำได้ทุกขั้นตอน ตั้งแต่ปลูกบ้านได้ ยิ่งดีมากๆ...

ดู 1,696 ครั้ง
Single Post: Blog_Single_Post_Widget

Fengshui Articles & Contents 

บทความทั้งหมดนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ fengshuix หากท่านใดต้องการนำไปเผยแพร่ที่อื่น กรุณาติดต่ออย่างเป็นทางการก่อนนะครับ คุณสามารถเลือกหมวดหมู่ที่ต้องการ หรือกรอกข้อมูลที่ต้องการค้นหาในช่องด้านล่างได้เลยครับ

และพึงระลึกเสมอว่า บทความฮวงจุ้ย โหราศาสตร์ที่อยู่ใน Internet นั้น มีข้อจำกัดทางด้านภาษาและความเข้าใจของผู้อ่าน ดังนั้นข้าพเจ้าจึงเขียนบทความถ่ายทอดความรู้ได้เพียงระดับนึงเท่านั้น หากต้องการความรู้ เคล็ดลับ หรือเทคนิคขั้นสูงที่ซินแสร่ำเรียนศึกษา ท่านจำเป็นต้องติดต่อส่วนตัว หรือเข้ามาเรียนกับอาจารย์ด้วยตัวเองเท่านั้น และหวังว่าข้อมูลจะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านครับ

บทความอื่นๆล่าสุด

Tags

bottom of page