top of page

ทำนายตลาดหุ้นไทย วันที่ 9-13 พ.ค. 2554

สืบเนื่องมาจากตั้งแต่กลางปี 53 ที่ผ่านมา ผมได้พยายามศึกษาความสัมพันธ์ของดวงจีน พลังงานฮวงจุ้ย และตลาดหุ้นไทย และทองคำ ที่มีความเกี่ยวข้องกัน และก็ได้ทำการทดลองและวัดผลถึงความแม่นยำเรื่อยมา เพื่อหาความสัมพันธ์ที่แท้จริงว่าการผันผวนขึ้นลงของตลาดหุ้นมีผลมาจากพลังจักรวาลหรือดวงดาว และพลังงานของโลกหรือฮวงจุ้ยอย่างไร

หลายท่านอาจจะเคยได้ยินการทำนายในภาพรวมตลาดหุ้นทั้งปี จากอาจารย์ดังๆ หรืออาจารย์บางท่านก็ทำนายภาพรวมทั้งปีและรายเดือนให้ด้วยซึ่งค่อนข้างแม่นยำ อย่างเช่น ขออนุญาตอ้างอิงอาจารย์ของผม คือ อ.มาศ เคหาศธรรม ที่ปัจจุบันได้ทำนายตลาดหุ้นเป็นสรุปรายเดือนให้ไว้ตลอดทั้งปี และจัดทำทุกๆปี ทุกท่านก็สามารถติดตามหาอ่านได้จากหนังสือของท่าน และได้รับการยืนยันจากหลายๆคนว่ามีความแม่นยำมากทีเดียว

ทั้งนี้ยังไม่มีใครกล้าที่จะทำนายตลาดหุ้นรายวันหรือรายสัปดาห์ เนื่องจากโอกาสผิดพลาดจะสูงกว่ามาก เทียบง่ายๆ ทำนายรายปี ภาพกว้าง ทำนายง่าย โอกาสแม่นยำเกือบ 100% เพราะมีเวลาให้เกิดเหตุการณ์ 365 วัน

การทำนายรายเดือน มีเวลาให้เกิดเหตุการณ์ 30 วัน และในหนึ่งปีทำนาย 12 ครั้ง โอกาสผิดเต็มที่คือ 12 ครั้ง

แต่การทำนายรายสัปดาห์ จะต้องทำนายถึง 52 สัปดาห์ และทำนายรายวันต้องทำนายถึง 230-250 วัน (วันที่ตลาดหุ้นเปิด) ถ้านับจำนวนการทำนายก็เยอะกว่า และค่อนข้างจำกัดกว่าว่าเหตุการณ์ต้องเกิดขึ้นเลยใน 24 ชม. โอกาสผิดพลาดก็จะสูงกว่า แต่ยิ่งยาก ยิ่งน่าท้าทาย และนั่นคือ จุดเริ่มต้นที่ผมสนใจอยากศึกษาเรื่องตลาดหุ้นอย่างจริงจัง และถ้าพลังงานจักรวาลส่งผลได้จริงๆแล้วนั้น

ถ้าวิชามีความถูกต้องแม่นยำ ก็ต้องสามารถทำนายรายวันได้เช่นกัน เพียงแต่ว่าเราจะค้นพบเคล็ดวิชา และแก่นของวิชานั้นๆได้อย่างไร และสำหรับผมถือว่านี่คือการทดลองทางวิทยาศาสตร์อย่างนึง ที่ผมจะต้องทำการทดลองทำนาย และวัดผลจริงจากสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ

และต้องสรุปทำเป็นคะแนนและหาค่าเฉลี่ยความแม่นยำออกมาเป็นสิถิติตัวเลขให้ได้ จึงจะสามารถตอบคุณผู้อ่านได้ว่า การจะนำวิชาฮวงจุ้ย ดวงจีน มาประยุกต์ใช้กับตลาดหุ้นมีความแม่นยำมากเพียงไร ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ยังไม่มีใครทำเช่นกัน ปัจจุบันผมมีความคืบหน้ามาได้ระดับหนึ่ง จากที่วัดผลการทดลอง ปรากฏว่ามีความแม่นยำในการทำนายค่อนข้างใช้ได้เลยทีเดียว

โดยในหนึ่งสัปดาห์มี 5 วัน อัตราการทำนายแม่นยำ มากกว่า 3 วันขึ้นไป บางสัปดาห์ทำนายได้ถูกต้องตลอด 5 วันก็มี นั่นหมายถึงความแม่นยำอยู่ที่ขั้นต่ำ 60% และสูงสุดที่ 100% แต่เมื่อหาค่าเฉลี่ยตลอดทั้ง 4 เดือนที่ผ่านมา พบว่ายังมีความแม่นยำเพียง 65%(แสดงว่าส่วนใหญ่ยังคงมีความแม่นยำอยู่ที่ 3-4 วันในสัปดาห์)

เดิมทีตั้งใจจะให้เกิน 85% ก่อนจึงจะนำมาเผยแพร่ แต่เนื่องจากการทดลองของผมนั้นต้องใช้เวลา และความพยายามอย่างมากในการเก็บข้อมูลรายวัน รายเดือน และต้องมานั้งวิเคราะห์กันรายชม.รายวัน รายสัปดาห์ ทำให้ส่วนนึงจึงคิดว่าจะนำมาเผื่อแพร่ในเวอร์ชั่น เบต้า 0.0.0.1 (เบต้า ศูนย์จุดศูนย์จุดศูนย์จุดหนึ่ง) ซึ่งแปลว่าเป็นการเผยแพร่แบบไม่เป็นทางการ และยังอยู่ในขั้นของการพัฒนาต่อเนื่องได้อีกมาก เพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างจริงจัง และต่อเนื่อง ผมจึงขอใช้พื้นที่นี้ในการเผยแพร่เป็นวิทยาทาน และเพื่อให้ท่านผู้อ่านได้ช่วยตรวจสอบผลงานวิจัยและทดลองของผมในครั้งนี้ด้วย

ย้ำว่าเพื่อใช้ในการทดสอบวิจัยเพื่อวัดผลทางสิถิติแนะครับ ไม่ได้หมายถึงให้ทุกท่านไปซื้อและเล่นตามที่แนะนำนี้ครับ เพราะอย่าลืมว่ามันยังแม่นยำเพียง 65% ครับ และผมไม่รับผิดชอบหากท่านใดนำไปเล่นจริงแล้วขาดทุน อันนี้เป็นการตัดสินใจส่วนบุคคลครับ ผมคงห้ามไม่ได้ แต่ถ้ากำไรแล้วมาแบ่งเป็นค่าวิชาค่าเหนื่อยกันบ้างก็ดีนะครับ 55555

แนะนำให้ลองเล่นใน Click2win ของตลาดหลักทรัพย์ดูก่อนก็ดีนะครับ ปัจจุบันผมก็ลองวัดผลจาก Click2Win นี้เหมือนกัน ก็ได้ผลค่อนข้างดีมากครับ หากมีข้อเสนอแนะ หรือติชมอย่างใด สามารถอีเมล์เข้ามาพูดคุยกันได้ครับ เกริ่นมายาว ผมขอเริ่มตัวอย่างการทำนายตลาดหุ้นไทยรายสัปดาห์และรายวันกันเลยแล้วกันครับ

 

ทำนายตลาดหุ้นไทย (รายสัปดาห์) วันที่ 9-13 พ.ค. 2554 สัปดาห์หน้าดัชนีมีแนวโน้มขึ้นตั้งแต่วันจันทร์ และจะขึ้นแรงๆจนถึงวันพุธ

ถ้าเล่น Options, Future ก็ซื้อขึ้นได้เลย

มองหาจังหวะขายได้ตามสะดวก

เป็นสัปดาห์rพุ่งขึ้นของ ดัชนีหลักทรัพย์ และน้ำมัน แต่เป็นสัปดาห์ร่วงของทองคำ

 

วิเคราะห์รายวัน ************************************** 9/05 ตลาดช่วงเช้าขึ้นแรง ครึ่งบ่ายเปิดมาลดลงเล็กน้อย ตอนปิดตลาดผันผวน แต่แนวโน้มปิดบวก หรือขยับขึ้น

10/05 (ดูผลจากของจริงที่ด้านล่าง)

เช้าอาจจะเปิดจากฝั่งลบ แต่พุ่งขึ้นบวก รุนแรง (หลัง 11.04 น.) แนวโน้มยังอยู่ในทิศทางบวก ช่วงบ่ายอาจจะมีข่าวแย่ๆ ทำหุ้นร่วง หลัง 15.04 น. จึงจะกระเตีื้องขึ้นมาอีกครั้งก่อนปิดตลาด ถ้าช่วงบ่ายร่วงไม่แรง อาจจะปิดบวก ถ้าร่วงแรงอาจจะขยับบวกขึ้นมาเล็กน้อย ให้ดูสถานการณ์ตอนเปิดตลาดภาคบ่าย

11/05 เปิดตลาดมาขึ้นแรงลงแรง แนวโน้มขึ้นแรงมากกว่าร่วง แต่จะเกิดอาการผันผวนรุนแรงมากในตอนเปิดตลาด หลัง 11.04 น. ขยับขึ้นแรงต่อเนื่องอีกครั้ง เปิดตลาดช่วงบ่าย ราคาร่วงลงจากตอนเช้าลงมาหน่อยแต่ยังบวกอยู่ และราคาอาจจะยังนิ่งๆอยู่ แต่หลัง 15.04 น. ราคาพุ่งขึ้นต่อได้อีก วันนี้เป็นวันที่หุ้นน่าจะพุ่งขึ้นแรงและลงแรงมากวันนึง

12/05 วันนี้สดใสแต่เช้า ตลาดเปิดบวกให้เห็น หลัง 11.04 น. ราคาขยับแรงอีกครั้ง และขึ้นยาวต่อเนื่องจนปิดตลาดช่วงเช้า เปิดตลาดภาคบ่าย แผ่วลงเล็กน้อย แต่บวกมาไกล จึงยังอยู่แดนบวกอยู่ และค่อยๆลดลงจนปิดตลาด

13/05 เช้าวันศุกร์ ดูร้อนแรงตั้งแต่เปิดตลาด มีอาการอืดๆขยับช้าๆบ้างบางจังหวะ แต่พอจังหวะพุ่งขึ้นแรงก็แรงแบบตามไม่ทัน ให้หาจังหวะให้ดีๆ หลัง 11.04 น. ยังคงต่อเนื่องมีอาการผันผวนเล็กน้อย ช่วงบ่ายมีแนวโน้มดิ่งลงอย่างเห็นได้ชัด ให้ระวัง หลัง 15.04 น. มีแนวโน้มขาลง

เย็นวันศุกร์ ซื้อ PUT หรือ Short เตรียมไว้ขายวันจันทร์ได้ เพราะวันจันทร์มีแนวโน้มลงแน่นอน!!!

 

หมายเหตุ:: ทำนายตามหลักพลังงานจักรวาลและโลกที่จะมีอิทธิพลส่งผลต่อความคิดมนุษย์ในแต่ละช่วงเวลา ซึ่งความคิดมนุษย์เป็นตัวกำหนดชี้วัดทิศทางของตลาดหุ้นให้ขึ้นหรือลง คำนวนร่วมกับดวงจีนเพื่อหาพลังส่งเสริมหรือลดทอนกำลังให้แม่นยำมากขึ้น คำทำนายนี้จัดทำเบื้องต้นสำหรับดัชนีหลักทรัพย์ในภาพรวมเท่านั้น การวิเคราะห์หุ้นรายตัวยังคงต้องใช้รายละเอียดอีกมาก

จากสถิติการวัดผลความแม่นยำตั้งแต่ต้นปี 2554 ที่ผ่านมา อัตราความแม่นยำเฉลี่ย 65-85% (เดาทิศทางในแต่ละวันถูกต้อง 3 ใน 5 วันขึ้นไป บางสัปดาห์แม่นยำถึง 100%(ตรงทั้ง 5 วัน))

 

เนื่องจากการทำนายคอนข้างละเอียดในแต่ละช่วงเวลา อาจจะเกิดขึ้อผิดพลาดได้บ้างในบางจังหวะช่วงเวลา ควรระมัดระวังในการลงทุน และหาจุดทำกำไรและตัดขาดทุนให้เหมาะสม เน้นเล่นเป็นรอบซื้อขายแต่ละครั้งประมาณ 1-3 วันจะชัวร์กว่า พึงแนะนำให้ใช้ข้อมูลนี้ประกอบการตัดสินใจร่วมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละวันด้วย

 

วันจันทร์ลืม Capture หน้าจอมาเทียบให้ดูครับได้แค่วันอังคาร เอามาเทียบให้ดูกันเล่นๆว่าผลเป็นอย่างไร

ผมลองเอาไปเทรดเล่นๆใน Click2Win ของ Settrade เริ่มเทรดเมื่อวันจันทร์ที่ 2 พ.ค. 2554 เงินเริ่มต้น 5 ล้านบาท ซื้อขายได้กำไรไปตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว และซื้อ Call ทิ้งไว้ตอนวันศุกร์

วันนี้เลยลอง Capture หน้าจอตอนหลังปิดตลาดมาให้ดู เอาเฉพาะตัวที่ยังค้างยังไม่ได้ขายมาให้ชม ผลงานค่อนข้างน่าพอใจมากครับ ผมขออนุญาตไม่เปิดเผยว่าซื้อตัวไหนอย่างไร เกรงจะชี้นำมากไป แค่นี้ก็กลัวอยู่ว่าเปิดเผยขนาดนี้จะโดนข้อกฏหมายรึเปล่าก็ไม่รู้

 

ผ่านไปหลายปี ผมมีโอกาสกลับมารีวิวบทความนี้อีกครั้ง

ปัจจุบันผมได้นำวิชาฮวงจุ้ย ดวงจีน และวิชาทำนายฉีเหมินตุ้นเจี่ย มาพัฒนาร่วมกับการทำนายเหตุการณืในตลาดหุ้น ก็พบว่า มีความแม่นยำอย่างน่าประหลาดใจ

ไว้โอกาสหน้าจะเขียนบทความการใช้ ฉีเหมินตุ้นเจี๋ย กับการทำนายทิศทางราคาหุ้นนะครับ

ข้าพเจ้าเจ๋อหลาง

Zhe Lang

Single Post: Blog_Single_Post_Widget

Fengshui Articles & Contents 

บทความทั้งหมดนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ fengshuix หากท่านใดต้องการนำไปเผยแพร่ที่อื่น กรุณาติดต่ออย่างเป็นทางการก่อนนะครับ คุณสามารถเลือกหมวดหมู่ที่ต้องการ หรือกรอกข้อมูลที่ต้องการค้นหาในช่องด้านล่างได้เลยครับ

และพึงระลึกเสมอว่า บทความฮวงจุ้ย โหราศาสตร์ที่อยู่ใน Internet นั้น มีข้อจำกัดทางด้านภาษาและความเข้าใจของผู้อ่าน ดังนั้นข้าพเจ้าจึงเขียนบทความถ่ายทอดความรู้ได้เพียงระดับนึงเท่านั้น หากต้องการความรู้ เคล็ดลับ หรือเทคนิคขั้นสูงที่ซินแสร่ำเรียนศึกษา ท่านจำเป็นต้องติดต่อส่วนตัว หรือเข้ามาเรียนกับอาจารย์ด้วยตัวเองเท่านั้น และหวังว่าข้อมูลจะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านครับ

บทความอื่นๆล่าสุด

Tags

bottom of page