top of page

ฮวงจุ้ยปี 2567 จัดบ้านและจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน [Part 2]

แนะนำการจัดฮวงจุ้ยบ้าน ในปี 2567 และการจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน สำหรับในปี 2567 นี้

ในวิชาเสวียคงเฟยซิง Xuan Kong Fei Xing Feng Shui หรือวิชาฮวงจุ้ยดาวเหิน สายซานหยวน จะมีการคำนวนพลังงานที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามรูปแบบหลอซู และในทิศต่างๆ จะมีพลังชี่ที่ส่งผลแตกต่างกันไปตามแต่ละยุค ทุกๆ 20 ปี ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในยุค 9 ทางฮวงจุ้ย


ฮวงจุ้ยปี 2567 การจัดฮวงจุ้ยบ้าน ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน 2567
ฮวงจุ้ยปี 2567 การจัดฮวงจุ้ยบ้าน ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน 2567

ฮวงจุ้ยปี 2567 หรือดาวเหินประจำปี 2567 Annual Flyingstar 2024 จะหมุนเวียนทุกปี ซึ่งแต่ละทิศหากเราจัดได้อย่างถูกต้องจะเสริมให้พลังงานดีๆหมุนเวียนในบ้าน และที่ทำงานของเรา


สำหรับสรุปเบื้องต้นในสิ่งที่ควรรู้ในการจัดฮวงจุ้ยยุค 9 และ การจัดฮวงจุ้ยในปี 2567 ผมได้เขียนไว้แล้ว ตามไปอ่านได้ครับ ฮวงจุ้ยปี 2567 จะเป็นอย่างไร? [Part 1]

ฮวงจุ้ย 2567 ดาวเหินประจำปี 2567 Annual Flyingstar 2024
ฮวงจุ้ย 2567 ดาวเหินประจำปี 2567 Annual Flyingstar 2024

การจัดฮวงจุ้ยที่ทำงาน ออฟฟิส และบ้าน สำหรับปี 2567
  1. ทิศดี ได้แก่ ทิศเหนือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศตะวันออก ถ้าอาคาร สำนักงาน หรือบ้านในบริเวณนี้ โล่ง ลมเข้าได้ แสงแดดส่องเข้า และมีความสว่างจะช่วงเพิ่มโอกาสที่ดี

  2. ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เป็นทิศวิชาการ บัณฑิต และความรักความสัมพันธ์ สามารถตั้งแจกันดอกไม้ จะเสริมเสน่ห์ และความสัมพันธ์รักใคร่ที่ดีให้คนในบ้าน และที่ทำงาน หรือตั้งพู่กัน ดินสอยาว 4 แท่งในมุมนี้จะดี

  3. ทิศเหนือ ดีสุดในแง่ของการเพิ่มความมั่งคั่ง และมั่นคงของธุรกิจ ควรใช้ธาตุไฟ สีแดง โคมไฟ หรือพรมแดงเสริมจะดีมาก

  4. ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็นดาวประจำยุค 9 จะเพิ่มความสำเร็จ และความโดดเด่นให้ธุรกิจดีมาก ควรทำให้โปร่งและแสงเข้าได้ถึง รวมไปถึง ทำให้ลมเข้าทางทิศนี้ได้จะดี สามารถตั้งน้ำเคลื่อนไหวได้

  5. ทิศตะวันออก เป็นดาว 1 ยุคหน้า ใช้ธาตุน้ำเคลื่อนไหว เช่น น้ำตก น้ำล้น เสริมการเงิน การค้า เงินสดหมุนเวียน การเจรจา และการค้าต่างประเทศ

  6. ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นทิศดีสุดสำหรับคนที่ทำงานประจำ หัวหน้างาน งานราชการ ผู้มีอำนาจ

  7. ทิศตะวันตก ทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็นทิศร้ายประจำปี มุมนี้ควรสงบนิ่ง ไม่ใช้ประตู หรือหน้าต่างในทิศนี้ของบ้านในปี 2567 ไม่ซ่อมแซม เคาะ ตอก เจาะ ทุบ ตัดต้นไม้ ขุดดินในมุมนี้ แก้ไขด้วยวางอ่างเกลือ(น้ำและเกลือทะเล ผสมกันอย่างละครึ่ง) และวางน้ำนิ่งๆ เช่น ถังน้ำสีฟ้า น้ำเงินดำ ในมุมนี้เพื่อลดทอน

ฮวงจุ้ย 2567 ดาวเหินประจำปี 2567 Annual Flyingstar 2024
ฮวงจุ้ย 2567 ดาวเหินประจำปี 2567 Annual Flyingstar 2024
การจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ปี 2567
  1. มุมที่ดีของแผนกหารายได้ คือ ทิศตะวันออก ทิศเหนือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ตั้งโต๊ะทำงานในมุมนี้ของห้องถ้าทำได้ หรือย้ายไปใช้ห้องที่อยู่ในมุมนี้ของตึก  โดยหันหน้าไปทิศตะวันตกเฉียงใต้ หรือทิศตะวันออก

  2. หาเป็นนักลงทุน ซื้อขาย ทำกำไร ทิศตะวันตกเฉียงใต้ คือ อันดับแรกๆ  ตั้งโต๊ะทำงาน หรือโต๊ะเทรดในมุมนี้ของห้องถ้าทำได้ หรือย้ายไปใช้ห้องที่อยู่ในมุมนี้ของตึก โดยหันหน้าไปทิศตะวันตกเฉียงใต้

  3. พนักงานขาย นักเจรจาต่อรอง ควรใช้ทิศเหนือนั่งทำงาน หรือหันหน้าหาทิศเหนือ มีน้ำเคลื่อนไหววางด้านหน้าในทิศนี้ จะดีมาก

  4. คนที่ทำงานด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์ ควรใช้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เยอะๆ ตั้งโคมไฟสว่างในมุมนี้ จะเพิ่มความสำเร็จ และความโดดเด่นให้ธุรกิจดีมาก ควรทำให้โปร่งและแสงเข้าได้ถึง รวมไปถึง ทำให้ลมเข้าทางทิศนี้ได้จะดี สามารถตั้งน้ำเคลื่อนไหวได้

  5. ผู้บริหาร พนักงานออฟฟิสทั่วไป แนะนำให้ใช้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นทิศดีสุดสำหรับคนที่ทำงานประจำ หัวหน้างาน งานราชการ ผู้มีอำนาจ และหันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ หรือทิศเหนือจะดีครับ

  6. ทิศตะวันตก ทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็นทิศร้ายประจำปี มุมนี้เหมาะกับงานทั่วไป คนที่รับเรื่องราวลูกค้า แผนกบริการลูกค้า แม่บ้าน คนงานทั่วไป จะทำให้มีโอกาสเข้ามามากขึ้น

Single Post: Blog_Single_Post_Widget

Fengshui Articles & Contents 

บทความทั้งหมดนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ fengshuix หากท่านใดต้องการนำไปเผยแพร่ที่อื่น กรุณาติดต่ออย่างเป็นทางการก่อนนะครับ คุณสามารถเลือกหมวดหมู่ที่ต้องการ หรือกรอกข้อมูลที่ต้องการค้นหาในช่องด้านล่างได้เลยครับ

และพึงระลึกเสมอว่า บทความฮวงจุ้ย โหราศาสตร์ที่อยู่ใน Internet นั้น มีข้อจำกัดทางด้านภาษาและความเข้าใจของผู้อ่าน ดังนั้นข้าพเจ้าจึงเขียนบทความถ่ายทอดความรู้ได้เพียงระดับนึงเท่านั้น หากต้องการความรู้ เคล็ดลับ หรือเทคนิคขั้นสูงที่ซินแสร่ำเรียนศึกษา ท่านจำเป็นต้องติดต่อส่วนตัว หรือเข้ามาเรียนกับอาจารย์ด้วยตัวเองเท่านั้น และหวังว่าข้อมูลจะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านครับ

บทความอื่นๆล่าสุด

Tags

bottom of page