top of page

ฮวงจุ้ยแย่ๆ....ที่แก้ไขไม่ได้!!!!

ฮวงจุ้ยแย่ๆ....ที่แก้ไขไม่ได้!!!!

การจัดฮวงจุ้ยบางครั้ง... การย้าย....ง่ายกว่า....แก้ไข!!!!

วันก่อนครับ... มีลูกค้าเชิญไปดูฮวงจุ้ย เพิ่งซื้อตึกมารีโนเวท... ตั้งใจจะอยู่อาศัย

สิ่งที่เกิดขึ้นคือ สภาพชัยภูมิสอบตกอย่างมาก!!!!

ด้านหน้าลาดเอียงออก และลาดชันสูงมาก พอจะเข้าบ้าน ต้องขึ้นบันไดหน้าบ้านอีกประมาณครึ่งเมตร

ลักษณะฮวงจุ้ยด้านหน้าแบบนี้ เข้าข่ายชัยภูมิถ่ายเทชี่ Qi ชี่ไม่เข้าบ้าน... แถมชี่ที่มีในบ้านก็ไหลออก... ... เก็บโชคไม่อยู่ ขาดโชคลาภ ไม่อยากแสวงหาเงิน อยากสันโดษ... คิดอะไรแปลกๆ ... หน้าบ้านสอบตก... เลยหยิบวิชาฉีเหมินมาทำนายปัญหา ว่าพอจะมีช่องทางแก้ไขไหม??!?!? ... จับยามได้ความว่า.... ปัญหาอีกอันคือ... หลังบ้านมีน้ำเน่า!!! .... เข้าบ้านเสร็จ ผมก็ดุ่มๆเดินไปดูหลังบ้าน โอ้ววววว กลิ่นมาเต็ม กำลังทำท่อใหม่ บ่อพัก และเลยออกไป บ้านด้านหลังน่าจะมีแหล่งน้ำเน่าอยู่ด้วย ... ลองเปิดผังดาวเก้ายุคเทียบ ดาวดีอยู่หลังบ้านตรงน้ำเน่า ทิศใต้มีลมเข้า (ลมพัดน้ำเน่าเข้าบ้าน) ดาวโชคโดนล๊อค ด้วยน้ำเน่า... ชัยภูมิไม่ส่งเสริม... ... ปวดหัวต่อไป... จะแก้ไขยังไงดี ยังคิดไม่ออก... ... เดินย้อนมาดูหน้าบ้าน ลมไม่เข้า และลาดชันเกินไป.... แก้ไขไม่ได้... ... ถ้าบ้านนี้เค้าอยู่อาศัยอยู่แล้ว... ก็จะแนะนำวิธีดึงพลังดีมาใช้บ้าง!!!(แม้จะน้อยนิด) ... แต่เทียบพลังชี่ที่จะได้รับกับการแก้ไข รู้สึกไม่คุ้มค่าเท่าไหร่ (ทำมาก... แต่ส่งผลน้อย) ... ผม : ยังไม่ได้มาอยู่ใช่มั้ย?!?!? ลูกศิษย์ : ยังครับ กะว่ารีโนเวทเสร็จจะย้ายมา. ผม : งั้นตอนนี้อยู่คอนโดต่อไปก่อน... ไม่ต้องย้ายมา ลูกศิษย์ : เอางั้นเลยเหรออาจารย์ ผม : ปลอดภัยกว่าครับ... ไม่ต้องย้ายมารับพลังร้าย อยู่ที่เดิมไปก่อน... อย่ามาเลย มันแก้ไขแล้วช่วยได้นิดเดียว แต่เรื่องร้ายนั้นมากกว่า.... ... สรุป... สั่งไว้ว่า อย่าย้ายมาเลย!!! หาที่ใหม่ดีกว่า... อย่าเอาชีวิตมาเสี่ยงกับฮวงจุ้ยแย่ๆ เพราะมันจะทำให้คิดอะไรแย่กว่าเดิม จะหาที่ใหม่ก็ไม่ได้ด้วย...(ฮวงจุ้ยซวยจะทำให้หาไม่ได้) ... ลูกศิษย์ตกใจเล็กน้อย แต่คงต้องยอม เพราะผมไม่ดูต่อให้แล้ว... พูดคุยกันอยู่เพียงชั้นล่าง... ชั้นสองชั้นสาม ไม่ต้องขึ้น เสียเวลา!!!! ... ถ้าสภาพหน้าบ้าน... หลังบ้านแย่ทั้งคู่ ดาวไม่ต้องดู... ชัยภูมิสองจุดนี้สอบตก!!! ต่อให้ได้ดาวดี... ก็ไม่มีความเจริญ!!! ... เดินออกมาเท่ห์ๆ... พร้อมปฏิเสธรับเงินค่าดู....ไม่คิดค่าเสียเวลา.... ฝากเอาไว้ว่า... คราวหน้าจะหาที่อยู่ ส่งรูป และโลเคชั่นมาเช็คก่อนเบื้องต้น จะดีกว่า... ซื้อในทำเลที่แก้ไขไม่ได้เช่นนี้!!! ... จบเคสแบบรวดเร็ว... ... ปล. สอบถามเพิ่มเติมว่าทำไมถึงมาซื้อ เพราะสภาพไม่ดี ทั้งทำเล และการยกสูง สอบถามภายหลัง ทราบว่า... เจ้าของเดิมเป็นพี่น้องทะเลาะกัน มีปัญหาการเงิน และหลายอย่างมากมาย จนต้องยอมขายบ้านหลังนี้ออกมาถูกๆ... ... เห็นไหมครับ... ชะตาชีวิตเจ้าของบ้านคนเก่า ก็บ่งบอกชัดเจน... ว่าฮวงจุ้ยที่นี่ อยู่แล้วเจริญ... หรือเสื่อมโทรม!!! ... เป็นเคสที่ไม่รับเงิน รายที่สองของปี เป็นเคสที่สั่งให้ย้าย ไม่ต้องมาอยู่ รายที่สาม ในรอบสิบปี!! ... สนใจติดต่อดูฮวงจุ้ย ดูทำเล ก่อนสร้างบ้าน ไม่แพงครับ ปรึกษาซินแส ผู้รู้ ดีกว่าชีวิตพัง เพราะฮวงจุ้ยแย่ๆ....ที่แก้ไขไม่ได้!!!! ... ขอให้ทุกท่านโชคดี เจริญรุ่งเรืองครับทุกคน ... ข้าพเจ้าเจ๋อหลาง

Single Post: Blog_Single_Post_Widget

Fengshui Articles & Contents 

บทความทั้งหมดนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ fengshuix หากท่านใดต้องการนำไปเผยแพร่ที่อื่น กรุณาติดต่ออย่างเป็นทางการก่อนนะครับ คุณสามารถเลือกหมวดหมู่ที่ต้องการ หรือกรอกข้อมูลที่ต้องการค้นหาในช่องด้านล่างได้เลยครับ

และพึงระลึกเสมอว่า บทความฮวงจุ้ย โหราศาสตร์ที่อยู่ใน Internet นั้น มีข้อจำกัดทางด้านภาษาและความเข้าใจของผู้อ่าน ดังนั้นข้าพเจ้าจึงเขียนบทความถ่ายทอดความรู้ได้เพียงระดับนึงเท่านั้น หากต้องการความรู้ เคล็ดลับ หรือเทคนิคขั้นสูงที่ซินแสร่ำเรียนศึกษา ท่านจำเป็นต้องติดต่อส่วนตัว หรือเข้ามาเรียนกับอาจารย์ด้วยตัวเองเท่านั้น และหวังว่าข้อมูลจะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านครับ

บทความอื่นๆล่าสุด

Tags

bottom of page